Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thượng Ninh - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá.                     Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới !                    Chuyển đổi số phải lấy người dân là trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu của sự phát triển !                   Phát triển Kinh tế - Xã hội là trung tâm; xây dựng Đảng là then chốt; phát triển Văn hóa là nền tảng tinh thần; bảo đảm Quốc phòng, An ninh là trọng yếu, thường xuyên ! 


Đảng bộ xã Thượng Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023

Đăng lúc: 08:01:31 03/11/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 31/10/2023 Đảng bộ xã Thượng Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023. Về dự đồng chí Lê Đình Thanh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thượng Ninh; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, đảng viên và 05 đồng chí nhận Huy hiệu đảng đợt 02/9.

         z4841710459110_b1cdc96cd871627e30b84509ca362215.jpg
Đồng chí Lê Đình Thanh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (thứ ba từ trái sang)
trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
           
        
Được biết, trong đợt 02/9/2023 Đảng bộ vinh dự, có 05 đồng chí được trao tặng Huy huy Đảng; 01 đồng chí 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 40 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

               
 én.jpg
Đồng chí Quách Văn Én - Đảng viên chi bộ thôn Đồng Ngấn


Thay mặt cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu đảng đợt 02/9/2023. Đồng chí Quách Văn Én - Đảng viên chi bộ thôn Đồng Ngấn được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng "....Đối với chúng tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. Sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua là một sự cống hiến dày dạn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người cộng sản kiên trung bất diệt. Nhân dịp này, chúng tôi vô cùng cảm ơn Đảng đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ chúng tôi trong 50 năm, 30 năm phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trong tổ chức các cấp của Đảng. Cám ơn các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt giúp đỡ, cảm ơn các đồng chí đảng viên cùng thời đã kề vai sát cánh cùng chúng tôi trong chiến đấu, học tập và công tác..."

 
t.jpg
Đồng chí Lê Đình Thanh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã


Tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Thanh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Được nhận Huy hiệu đảng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đồng chí luôn phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp cả sức và lực, trí tuệ trong tham gia xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Luôn gương mẫu đi đầu động viên gia đình, người thân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy ước, hương ước của thôn, chung tay góp sức xây dựng thôn, xã ngày càng giàu mạnh, văn minh góp phần vào công cuộc xây dựng xã "Nông thôn mới".

 
Ảnh: Mạnh Nam
Tin bài: Bùi Huyền
   
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289